logo YGC TRAVEL

HOTLINE HỖ TRỢ : 0983 857 726 – 0903 627 832 – 0913 167 561

Giờ mở cửa Thứ 2 – Thứ 7: 07h30 – 17h00

Trang chủ»Dịch vụ visa»Dịch vụ visa, hộ chiếu

Dịch vụ visa, hộ chiếu

1. ĐỔI HỘ CHIẾU

 

YGC TRAVEL không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. YGC TRAVEL cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua YGC TRAVEL, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại YGC TRAVEL.

 

image001

 

1.1 HỒ SƠ ĐỔI HỘ CHIẾU

Bao gồm các hồ sơ sau:

  • 01 tờ khai đổi hộ chiếu theo mẫu quy định.
  • 04 ảnh mới chụp, cỡ 4×6 cm, mặt nhìn thẳng, đầu để trần, phông nền màu trắng.
  • Đổi hộ chiếu (hộ chiếu còn giá trị ít nhất 30 ngày; hộ chiếu còn thời hạn nhưng hết trang dành cho thị thực hoặc vì lý do khác), ngoài giấy tờ quy định như ồ sơ cấp lần đầu, phải nộp hộ chiếu đó để làm căn cứ cấp đổi.
  • Tờ khai đề nghị đổi hộ chiếu không phải xác nhận của Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc tạm trú.

 

1.2 THỦ TỤC ĐỔI HỘ CHIẾU

a. Thủ tục nộp hồ sơ đổi hộ chiếu

Tờ khai không phải xác nhận của Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc tạm trú. Khi đến nộp hồ sơ phải xuất trình chứng minh nhân dân để đối chiếu.

Riêng đối với trường hợp tạm trú, khi đến nộp hồ sơ cần phải xuất trình “Giấy chứng nhận tạm trú”; nếu không có “Giấy chứng nhận tạm trú” thì phải xin xác nhận của Công an xã, phường, thị trấn nơi tạm trú.

 

– Ủy thác cho cơ quan, tổ chức có tư cách pháp nhân nộp hồ sơ:

  • Người ủy thác khai và ký tên vào tờ khai đề nghị cấp, sửa đổi hộ chiếu theo mẫu quy định, có dấu giáp lai ảnh và xác nhận của Thủ trưởng cơ quan, tổ chức được ủy thác.
  • Cơ quan, tổ chức được ủy thác có công văn gửi Công an tỉnh, đề nghị giải quyết. Nếu đề nghị giải quyết cho nhiều người thì phải kèm danh sách những người ủy thác, có chữ ký, đóng dấu của Thủ trưởng cơ quan, tổ chức được ủy thác.
  • Cán bộ, nhân viên của cơ quan, tổ chức được ủy thác khi nộp hồ sơ đề nghị cấp, sửa đổi hộ chiếu của người ủy thác phải xuất trình giấy giới thiệu của cơ quan, tổ chức, chứng minh nhân dân của bản thân và của người ủy thác để kiểm tra, đối chiếu.

 

– Gửi hồ sơ và đề nghị nhận kết quả qua đường bưu điện:

  • Tờ khai phải được Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc tạm trú xác nhận và đóng dấu giáp lai ảnh kèm theo bản photocopy chứng minh nhân dân.
  • Địa điểm, cách thức gửi hồ sơ qua đường bưu điện thực hiện theo hướng dẫn của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam.

 

*Cán bộ quản lý xuất nhập cảnh tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:

  • Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy biên nhận trao cho người nộp và yêu cầu nộp lệ phí cho cán bộ thu lệ phí. Cán bộ thu lệ phí nhận tiền, viết biên lai thu tiền và giao giấy biên nhận cùng biên lai thu tiền cho người nộp hồ sơ.
  • Trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ làm lại cho kịp thời.

 

*Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (ngày lễ nghỉ).

 

1.3 THỦ TỤC NHẬN HỘ CHIẾU MỚI

  • Người trực tiếp nhận kết quả đưa giấy biên nhận, biên lai thu tiền và xuất trình chứng minh nhân dân để đối chiếu. Cán bộ, nhân viên của cơ quan, tổ chức được ủy thác khi nhận hộ chiếu của người ủy thác phải đưa giấy biên nhận, xuất trình giấy giới thiệu của cơ quan, tổ chức, chứng minh nhân dân của bản thân và của người ủy thác để kiểm tra, đối chiếu.
  • Cán bộ trả kết quả kiểm tra và yêu cầu người đến nhận hộ chiếu ký nhận, trả hộ chiếu cho người đến nhận hộ chiếu.
  • Thời gian trả hộ chiếu: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (ngày lễ nghỉ).

 

*Địa điểm, cách thức nhận hộ chiếu qua đường bưu điện thực hiện theo hướng dẫn của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam.

  • Trực tiếp tại trụ sở Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh – Những người sau đây có thể ủy thác cho cơ quan, tổ chức có tư cách pháp nhân nơi người đó đang làm việc, học tập nộp hồ sơ và nhận kết quả:- Cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc trong các cơ quan nhà nước; sỹ quan, hạ sỹ quan, chiến sĩ, công nhân viên đang phục vụ trong các đơn vị Quân đội nhân dân và Công an nhân dân có thể ủy thác cho cơ quan, đơn vị đó.
  • Cán bộ, nhân viên thuộc các đoàn thể, tổ chức nhân dân ở Trung ương và cấp tỉnh có thể ủy thác cho đoàn thể, tổ chức đó.
  • Cán bộ, giáo viên, nhân viên, sinh viên đang làm việc và học tập trong các Trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, trường dạy nghề có thể ủy thác cho trường đó.
  • Cán bộ, nhân viên trong các công ty trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên, công ty cổ phần có vốn Nhà nước mà người điều hành công ty do cơ quan Nhà nước hoặc đoàn thể, tổ chức nhân dân ở Trung ương cử sang có thể ủy thác cho công ty đó.
  • Người đã ký hợp đồng lao động nước ngoài với doanh nghiệp hoạt động xuất khẩu lao động đã có giấy phép của cơ quan quản lý nhà nước về lao động và đã ký hợp đồng cung ứng lao động với đối tác nước ngoài có thể ủy thác cho doanh nghiệp đó.

*Doanh nghiệp hoạt động xuất khẩu lao động phải gửi hồ sơ thông báo tư cách pháp nhân đến Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trước khi cử cán bộ, nhân viên đến làm thủ tục đề nghị cấp, sửa đổi hộ chiếu cho người ủy thác đã ký hợp đồng đi lao động nước ngoài.

– Thông qua hệ thống Bưu chính (theo hướng dẫn của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam).

Chúc bạn đổi hộ chiếu thành công!

 

==========================

 

2. GIA HẠN VISA VIỆT NAM

 

YGC TRAVEL không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. YGC TRAVEL cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua YGC Travel, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại YGC Travel

 

image002

Công dân nước ngoài có Visa Việt Nam đang du lịch, cư trú và làm việc tại Việt Nam nếu có nhu cầu tiếp tục ở lại Việt Nam thì phải tiến hành thủ tục xin gia hạn visa Việt Nam. Công dân nước ngoài thông qua cơ quan, tổ chức, cá nhân mời, bảo lảnh để làm thủ tục gia hạn visa Việt Nam với cơ quan quản lý xuất nhập cảnh. Cơ quan, tổ chức, cá nhân mời, bảo lảnh người nước ngoài gửi văn bản đề nghị gia hạn visa Việt Nam kèm theo hộ chiếu của khách tới Cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc phòng quản lý xuất nhập cảnh.

 

Với kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ cho các nhà đầu tư, công dân nước ngoài tại Việt Nam dịch vụ gia hạn visa Việt Nam của YGC TRAVEL sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đại diện cho người nước ngoài, cơ quan tiến hành thủ tục xin gia hạn visa Việt Nam. Trong những năm qua các dịch vụ cho người nước ngoài như đầu tư, thuế, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, gia hạn visa của chúng tôi đã được khẳng định bằng các mối quan hệ hết sức tốt đẹp với các khách hàng trong và ngoài nước. Điều đó được thể hiện bằng kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về pháp luật xuất nhập cảnh Việt Nam và mối quan hệ tốt đẹp với cơ quan xuất nhập cảnh. Vì vậy sử dụng dịch vụ gia hạn visa Việt Nam của Đất Việt Tour là lựa chọn đúng đắn, chính xác của bạn.

 

Luôn hướng tới mục đích phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn Đất Việt Tour không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình hướng tới tiêu chí dịch vụ visa tốt nhất, gia hạn visa Việt Nam chất lượng nhất. Dịch vụ gia hạn visa Việt Nam nhanh, gia hạn visa Việt Nam giá rẻ, tư vấn 24/24 gia hạn visa,…

Để gia hạn visa Việt Nam bạn cần hộ chiếu của người nước ngoài và hãy liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, Email hay trực tiếp đến các văn phòng tại hai khu vực miền bắc và miền nam có trụ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn gia hạn visa Việt Nam và sử dụng dịch vụ visa Việt Nam chuyên nghiệp nhất.

 

=================

 

3. THẺ TẠM TRÚ ĐƯỢC CẤP CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TRONG CÁC TRƯỜNG SAU:

 

  • Người nước ngoài là thành viên của công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên;
  • Người nước ngoài là chủ sở hữu của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên;
  • Người nước ngoài là thành viên Hội đồng quản trị của công ty cổ phần;
  • Luật sư nước ngoài đã được Bộ Tư pháp cấp giấy phép hành nghề luật sư tại Việt nam theo qui định của pháp luật;
  • Người nước ngoài có giấy phép lao động đang làm việc tại các loại hình doanh nghiệp, VPĐD các công ty nước ngoài.
  • Chuyên gia, sinh viên, học viên, đang làm việc, học tập theo các chương trình, dự án quốc gia ký kết giữa các Bộ, Ngành được Chính phủ phê duyệt.
  • Thân nhân đi cùng gồm (cha, mẹ, vợ, chồng, con ruột ( dưới 18 tuổi ) của những người được cấp thẻ.

 

image003

 

Để gia hạn thẻ tạm trú đã được cấp bạn cẩn phải tiến hành thủ tục xin gia hạn thẻ tạm trú của người nước ngoài tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, công an tỉnh (thành phố) hoặc Cục quản lý xuất nhập cảnh thuộc Bộ Công an.

 

1. Thành phần, số lượng hồ sơ gia hạn thẻ tạm trú:

a) Thành phần hồ sơ gồm:

Hồ sơ của cơ quan, tổ chức, cá nhân mời, bảo lãnh người nước ngoài gồm:

  • Văn bản đề nghị của cơ quan, tổ chức, cá nhân mời, bảo lãnh
  • 01 đơn đề nghị gia hạn tạm trú kèm theo hộ chiếu của người nước ngoài.

b) Số lượng hồ sơ: 01 (một) bộ.

 

2. Đối tượng thực hiện thủ tục gia hạn thẻ tạm trú: Cá nhân, tổ chức.

 

3. Cơ quan thực hiện gia hạn thẻ tạm trú:

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh (thành phố).

 

4. Kết quả thực hiện thủ tục xin gia hạn thẻ tạm trú: Giấy chứng nhận, Thị thực.

 

============

 

4. NGƯỜI NƯỚC NGOÀI CÓ THẺ TẠM TRÚ ĐƯỢC MIỄN THỊ THỰC

 

YGC Travel không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. YGC Travel cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua YGC Travel, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại YGC Travel

Người lao động nước ngoài tại doanh nghiệp tại Việt Nam được quyền cấp thẻ tạm trú dài hạn để cư trú và làm việc lâu dài và ổn định tại Việt Nam.

 

image003

 

Thẻ tạm trú là thị thực dài hạn tại Việt Nam. Người nước ngoài tạm trú từ 1 năm trở lên được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh có thẩm quyền thuộc Bộ Công an cấp Thẻ tạm trú. Thẻ tạm trú có thời hạn từ 1 năm đến 3 năm. Người mang Thẻ tạm trú được miễn thị thực khi xuất cảnh, nhập cảnh trong thời hạn giá trị của thẻ tạm trú.

 

Người nước ngoài cư trú tại Việt Nam nếu chưa có thẻ tạm trú thì phải thường xuyên gia hạnvisa việt Nam nhiều lần và phải tiến hành thủ tục xuất nhập cảnh để đảm bảo được làm việc tại Việt Nam. Điều này rất mất thời gian và chi phí gia hạn, xin cấp visa. Để giải quyết vấn đề này người nước ngoài tại Việt Nam nếu có đủ điều kiện thì cần tiến hành thủ tục xin cấp thẻ tạm trú. Có thẻ tạm trú người nước ngoài được đảm bảo quyền cư trú theo quy định pháp luật Việt Nam, không phải tiến hành xin, gia hạn visa, khi xuất nhập cảnh chỉ cần xuất trình thẻ tạm trú cùng hộ chiếu là được miễn thị thực.

 

Đối tượng được cấp thẻ tạm trú còn bao gồm người thân của người lao động nước ngoài tại Việt Nam (vợ, con,...).

 

Điều kiện để cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài có các diện sau đây:

1. Trường hợp không cần giấy phép lao động

2. Trường hợp yêu cầu có giấy phép lao động.

3. Trường hợp là người thân của người nước ngoài đã có thẻ tạm trú.

 

==========

 

5. CÁC NƯỚC MIỄN VISA CHO VIỆT NAM

 

Xách ba lô lên và đi là phương châm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với việc đi du lịch tại các nước bạn nhưng không phải xin visa là điều quá tốt phải không nào?

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến các nước miễn visa cho Việt Nam để sắp xếp thời gian cho hợp lý để đi du lịch. Bài viết sau đây sẽ liệt kê các nước miễn visa cho Việt Nam để bạn đọc có thể xách ba lô lên và đi ngay.

 

image004

 

Các quốc gia miễn visa cho Việt Nam:

 

1. Thái Lan: Thời gian tạm trú không quá 30 ngày.

 

2. Singapore: Thời gian tạm trú không quá 30 ngày và có vé khứ hồi hoặc vé đi tiếp nước khác, có khả năng tài chính chi trả trong thời gian tạm trú và có đủ các điều kiện cần thiết để đi tiếp nước khác.

 

3. Lào: Thời gian tạm trú không quá 30 ngày. Người có nhu cầu nhập cảnh trên 30 ngày phải xin visa trước; thời gian tạm trú có thể được gia hạn tối đa 2 lần, mỗi lần 30 ngày.

 

4. Cambodia: Thời gian tạm trú không quá 30 ngày.

 

5. Philippines: Thời gian tạm trú không quá 21 ngày với điều kiện hộ chiếu còn giá trị sử dụng ít nhất 6 tháng và có vé máy bay khứ hồi hoặc đi tiếp nước khác.

 

6. Myanmar: Thời gian lưu trú không quá 14 ngày, điều kiện là hộ chiếu còn giá trị sử dụng ít nhất 6 tháng. (Hiệp định với Myanmar có hiệu lực từ 26/10/2013).

 

7. Indonesia: Thời gian tạm trú không quá 30 ngày, không được gia hạn thời gian tạm trú.

 

8. Brunei: Thời gian tạm trú không quá 14 ngày.

 

9.Malaysia: Thời gian tạm trú không quá 30 ngày.

 

image006

 

10. Kyrgyzstan: Không phân biệt mục đích nhập cảnh.

 

11. Panama: Công dân Việt Nam nhập cảnh Panama với mục đích du lịch được miễn visa và thẻ du lịch – thời gian lưu trú 180 ngày.

 

12. Ecuador: Thời gian lưu trú tối đa là 90 ngày cho du khách Việt tham quan tại Ecuador.

 

13. Saint Vincent and the Grenadines: Đảo quốc vùng Caribbean là St. Vincent and the Grenadines không yêu cầu Visa đối với khách du lịch đến từ bất cứ quốc gia và vùng lãnh thổ nào.

Tuy nhiên, để được nhập cảnh, Bộ Ngoại giao của St. Vincent and the Grenadines yêu cầu khách du lịch phải trình hộ chiếu còn hiệu lực, một vé máy bay khứ hồi và chứng minh mình có đủ tài chính để chi trả cho chuyến đi.

 

14. Haiti: Theo Bộ Ngoại giao Haiti, chỉ công dân ba nước: Colombia, Cộng hòa Dominica và Panama mới phải xin visa du lịch đến đất nước này, nghĩa là công dân các nước còn lại có thể lưu trú tại Haiti đến 90 ngày và thoải mái ngao du tại đây mà không cần visa.

 

15. Turks and Caicos: Quần đảo Turks và Caicos là một vùng lãnh thổ thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Để kích thích du lịch, nơi này miễn visa cho công dân đến từ rất nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Khách du lịch chỉ việc chứng minh đã có sẵn một vé máy bay khứ hồi rời khỏi đảo sẽ được phép lưu trú trong vòng 30 ngày và được gia hạn thêm một lần.

 

16. Cộng hòa Dominica ( vùng biển Caribe) : Thời gian lưu trú 30 ngày.

 

17. Cộng hòa Kyrgyzstan (thuộc Liên xô cũ): Không giới hạn thời gian lưu trú.

 

18. Liên bang Micronesia (là quốc đảo ở Thái Bình dương, liên kết tự do với Hoa Kỳ): Thời gian lưu trú 30 ngày.

Trên đây là những nước miễn visa cho Việt Nam và những thông tin liên quan. Hy vọng, bạn đọc sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn và có thể sắp xếp thời gian hợp lý để tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đầy vui vẻ.

 

Đất Việt Tour là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, làm visa và team building. Để nhận được sự tư vấn tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

 

Công ty TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NHÓM TRẺ (YGC TRAVEL)

 

126A Nguyễn Đình Chiểu, P3, Phú Nhuận, TP.HCM

ĐT: (028) 6292 3014 – 6292 0315

Hotline: 0903 627 832 (Ms.Diệu) – 0943 857 726 (Mr. Hùng) – 0913 167 561 (Mrs.Ngọc)

Email: ygctravel@gmail.com

 

=======

 

6.HƯỚNG DẪN THỦ TỤC CẤP VISA CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM 

 

Bạn là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam? Bạn đang băn khoăn về các thủ tục xin cấp thị thực (visa) cho người nước ngoài? Đừng lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây của YGC Travel để tìm hiểu rõ hơn nhé! 

 

image008

 

Visa cho người nước ngoài tại Việt Nam (Ảnh: Sưu tầm) 

 

Các bước xin cấp visa cho người nước ngoài 

 

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ theo quy định của pháp luật. 

 

Bước 2: Nộp hồ sơ

Các cơ quan, tổ chức, công dân Việt Nam và người nước ngoài cư trú hợp pháp tại Việt Nam, nộp hồ sơ tại một trong ba trụ sở làm việc của Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an:

  • 44 - 46 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.
  • 337 Nguyễn Trãi, Q.1, TP. Hồ Chí Minh. 
  •  7 Trần Quý Cáp, TP. Đà Nẵng

 

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ: 

  • Nếu đầy đủ, hợp lệ, thì nhận hồ sơ, in và trao giấy biên nhận, hẹn ngày trả kết quả.
  • Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn người nộp bổ sung hồ sơ cho đầy đủ. 

 

Thời gian nộp hồ sơ: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần (trừ ngày tết, ngày lễ và chủ nhật).  

 

Bước 3: Nhận kết quả:

  • Người đến nhận kết quả đưa giấy biên nhận, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu cho cán bộ trả kết quả kiểm tra, đối chiếu, nếu có kết quả thì yêu cầu người đến nhận kết quả nộp lệ phí và ký nhận. 
  • Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày tết, ngày lễ và thứ 7, chủ nhật). 

 

Hồ sơ xin cấp visa cho người nước ngoài và thời hạn giải quyết

  • Hồ sơ xin cấp visa Việt Nam cho người nước ngoài bao gồm: tờ khai đề nghị cấp, bổ sung, sửa đổi thị thực và gia hạn tạm trú (Theo mẫu NA5).

 

image010

 

Mẫu NA5 - Tờ khai đề nghị cấp visa cho người nước ngoài tại Việt Nam (Ảnh: Sưu tầm) 

 

Thời hạn giải quyết: Không quá 5 ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ. 

 

Lệ phí xin cấp visa cho người nước ngoài 

  • Cấp thị thực có giá trị một lần: 55 USD
  • Cấp thị thực có giá trị nhiều: Có giá trị dưới 01 tháng: 80 USD Có giá trị dưới 06 tháng: 120 USD Có giá trị từ 06 tháng trở lên: 150 USD
  • Chuyển ngang giá trị thị thực, tạm trú từ hộ chiếu cũ đã hết giá trị sử dụng sang hộ chiếu mới: 25 USD

 

Các yêu cầu và điều kiện khi xin cấp visa cho người nước ngoài tại Việt Nam 

  • Cơ quan, tổ chức đề nghị cấp, bổ sung, sửa đổi thị thực, gia hạn tạm trú cho người nước ngoài, người Việt Nam mang hộ chiếu nước ngoài đã có hồ sơ chứng minh tư cách pháp nhân tại Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an 

 

  • Người nước ngoài, người Việt Nam mang hộ chiếu nước ngoài có hộ chiếu hợp lệ, có thị thực (trừ trường hợp miễn thị thực), chứng nhận tạm trú do cơ quan có thẩm quyền Việt Nam cấp, đang cư trú tại Việt Nam và không thuộc diện "chưa được nhập cảnh Việt Nam" hoặc không thuộc diện “tạm hoãn xuất cảnh”. 

 

  • Công dân Việt Nam đề nghị cấp, bổ sung, sửa đổi thị thực, gia hạn tạm trú cho người nước ngoài, người Việt Nam mang hộ chiếu nước ngoài phải là người có quan hệ cha, mẹ, vợ, chồng, con với người nước ngoài, người Việt Nam mang hộ chiếu nước ngoài (xuất trình giấy tờ chứng minh quan hệ).

 

Dịch vụ xin visa cho người nước ngoài của YGC Travel 

 

Bạn đang băn khoăn về việc xin cấp visa cho người nước ngoài, các khâu chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ vì không có thời gian chuẩn bị. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với dịch vụ làm visa cho người nước ngoài uy tín của Đất Việt Tour để được hỗ trợ làm visa du lịch nhanh, tỉ lệ đậu cao nhất. 

 

image012

 

Với đội ngũ nhân viên tư vấn visa giàu kinh nghiệm, YGC Travel sẽ giúp Quý khách có được một bộ hồ sơ xin visa cho người nước ngoài hoàn chỉnh và tỉ lệ đậu cao. 

Để biết thêm các thông tin về các dịch vụ visa cũng như các thủ tục xin visa cho người nước ngoài, Quý khách vui lòng liên hệ qua 028.62920314 để được các chuyên viên dịch vụ visa YGC Travel kịp thời tư vấn, giải đáp. 

 

=======

 

7.VISA CHÂU ÂU ĐI ĐƯỢC NHỮNG NƯỚC NÀO?

 

Bạn đang muốn có visa Châu Âu nhưng không biết được đi những nước nào? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc.

Visa Châu Âu

 

Hiện nay, ở Việt Nam có Pháp, Ý, Hà Lan và Tây Ban Nha là những quốc gia nhận hồ sơ xin visa du lịch tự do không cần người bảo lãnh. Điều này đồng nghĩa với việc khi bạn xin visa đi Châu Âu của nước nào thì phải lưu trú tại đó lâu nhất hoặc vào nước đó đầu tiên.

 

image014

 

Khi làm Visa Schengen, công dân Việt Nam có thể  nhập cảnh vào được 26 quốc gia ở châu Âu, nằm trong khối Schengen. Bao gồm: Đức, Malta, Phần Lan, Pháp, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Hy Lạp, Slovakia, Đan Mạch, Bỉ,Áo, Hungary, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Luxembourg, Iceland, Lettonia, Ba Lan, Na Uy, Hà Lan Estonia, Lituanie, Cộng Hòa Séc, Slovenia.

 

Thời gian xét duyệt xin visa Châu âu

 

Thời gian xét duyệt xin visa Châu Âu thường là 15 ngày, có thể lên đến 30 ngày nếu hồ sơ của bạn cần được xác minh thêm.

 

image015

 

Trong một vài trường hợp, việc xác minh hồ sơ có thể kéo dài 2 tháng. Nếu xin visa Pháp thì bạn phải hẹn trước vài ngày và trả lời phỏng vấn vài câu đơn giản về lịch trình đi. Nếu cần xin gấp, bạn nên nhờ đại lý du lịch chỉ mất 2 ngày để lấy visa.

 

Visa Châu Âu là loại visa đi được 26 nước trong khối Schengen, ngoài ra còn một số nước Châu Âu không thuộc khối Schengen để làm visa đi Châu Âu ở các nước không thuộc khối Schengen bạn phải đến đúng Đại Sứ Quán của nước đó để xin visa.

 

Lưu ý: Khi xin visa bạn nên chuẩn bị thật đầy đủ, khi bạn không chuẩn bị kĩ càng hay có những đánh giá chính xác về chất lượng hồ sơ, nếu bị trượt thì lần tới xin visa chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

 

image016

 

Để tránh những rủi ro khi xin visa bạn nên nhờ đơn vị chuyên hỗ trợ visa Châu Âu chuyên nghiệp – uy tín để nhờ họ hỗ trợ bạn, tất nhiên sẽ mất 1 khoản phí dịch vụ, nhưng khoản chi phí này không quá nhiều nếu so với việc bạn mất thời gian và tiền bạc đi làm hồ sơ hay tệ hơn là rớt visa để gần như là không còn cơ hội xin được visa nữa. Mọi nhu cầu tư vấn, visa Châu âu hay visa đi các nước khác xin liên hệ:

 

Công ty TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NHÓM TRẺ (YGC TRAVEL)

126A Nguyễn Đình Chiểu, P3, Phú Nhuận, TP.HCM

ĐT: (028) 6292 3014 – 6292 0315

Hotline: 0903 627 832 (Ms.Diệu) – 0943 857 726 (Mr. Hùng) – 0913 167 561 (Mrs.Ngọc)

Email: ygctravel@gmail.com

 
 

TOUR ĐƯỢC CHỌN NHIỀU

TP.HCM- SYDNEY -MELBOURNE

Tour Nước Ngoài

TP.HCM- SYDNEY -MELBOURNE

 7 ngày 6 đêm
 
 Bay khứ hồi
 3 sao
43.900.000 đ
Xem chi tiết >>
TOP-TRUNG-KHANH-THANH-DO-CUU-TRAI-CAU-7N6D

Tour Nước Ngoài

TOP-TRUNG-KHANH-THANH-DO-CUU-TRAI-CAU-7N6D

 7 ngày 6 đêm
 12, 19/10/2023
 Bay khứ hồi
 4 sao
20.990.000 đ
Xem chi tiết >>
TOP-THAILAN-T9-10-11-12

Tour Nước Ngoài

TOP-THAILAN-T9-10-11-12

 5 ngày 4 đêm
 04, 06, 13, 20/10/2023
 Bay khứ hồi
 3-4 sao
6.690.000 đ
Xem chi tiết >>
TAIWAN-DAI-BAC-CAO-HUNG 5n5d T10-11-12

Tour Nước Ngoài

TAIWAN-DAI-BAC-CAO-HUNG 5n5d T10-11-12

 5 ngày 5 đêm
 30/9; 14, 20/10; 15,29/11; 20, 27/12/2023
 Bay khứ hồi
 4 sao
12.990.000 đ
Xem chi tiết >>
SINGAPORE-MALAYSIA-5N4D

Tour Nước Ngoài

SINGAPORE-MALAYSIA-5N4D

 5 ngày 4 đêm
 Thứ 4 & 7 hàng tuần
 Bay khứ hồi
  4 sao
10.990.000 đ
Xem chi tiết >>
SINGAPORE-3N2D

Tour Nước Ngoài

SINGAPORE-3N2D

 3 ngày 2 đêm
 Thứ 6 & CN hàng tuần
 Bay khứ hồi
 4 sao
9.990.000 đ
Xem chi tiết >>
PHUKET-ĐẢO PHI PHI

Tour Nước Ngoài

PHUKET-ĐẢO PHI PHI

 4 ngày 3 đêm
 08/10, 12/10, 26/10, 02/11, 09/11, 16/11, 23/11, 30/11
 Bay khứ hồi
 4 sao
8.990.000 đ
Xem chi tiết >>
NHẬT BẢN 6n5d

Tour Nước Ngoài

NHẬT BẢN 6n5d

 5 ngày 5 đêm
 18,20,25,29/10 ; 8,9,12,15,21,25,26,29/11 ; 3,6,10,13,17,20/12/2023
 Bay khứ hồi
 4 sao
35.900.000 đ
Xem chi tiết >>

Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NHÓM TRẺ

  • Địa chỉ: 126A Nguyễn Đình Chiểu, P3, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline: (028) 6292 3014 – (028) 6292 0315
  • Mail: ygctravel@gmail.com
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh (mã số thuế): 0304698280 - do Sở KHĐT TP.HCM cấp 02/07/2012 (thay đổi lần 2)
  • Giấy phép Lữ Hành Nội Địa: GP79-0059/2019/SDL-GP LHNĐ

Bản đồ

ĐẶT TOUR NGAY

Đặt tour

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Điện thoại(*)
Invalid Input

Email(*)
Trường bắt buộc

Tên tour
Invalid Input

Ngày đi
Invalid Input

Số người lớn > 11 tuổi(*)
Trường bắt buộc

Số trẻ em < 11 tuổi(*)
Invalid Input

Thông tin thêm (nếu có) ...
Trường bắt buộc

Gửi ngay